ทรงผมผู้ชาย แบบทรงผมผู้ชายเท่ๆ ในสไตล์ของ ผู้ชาย ยุโรป-อเมริกา ชุดที่ 1

ทรงผมผู้ชาย แบบทรงผมผู้ชายเท่ๆ ในสไตล์ของ ผู้ชาย ยุโรป-อเมริกา ชุดที่ 1



หลังจากที่เรา เริ่มอัพเดท ทรงผมใหม่ๆ ได้แปบเดียว.....ในที่สุด ก็ขึ้นเดือนใหม่แล้ว เป็นยังไงกันบ้างครับสบายดีกันรึเปล่า? ^^

วันนี้ ขอต้อนรับเข้าสู่บล๊อก
men-hairstyles.blogspot.com
ของเราอีกครั้งครับ ก้าวเข้าสู่ สัปดาห์ ที่ 3 ของการ
รวบรวมทรงผมผู้ชาย จากทั่วทุกมุมโลกให้กับ
แฟนๆ บล๊อกชาวไทย เรายังมีความยินดีอย่างยิ่งที่จะ
เป็นประโยชน์ ต่อทุกคนในเรื่องของการแนะนำบอกต่อ
เทรนผมผู้ชาย และการดูแลรักษาสภาพผมของคุณ






หลังจากที่เรา อัพเดท ทรงผมผู้ชายไทย เกาหลี เท่ๆ แนวๆ ไปหลายต่อหลายชุดแล้ว ยังไม่ค่อยได้อัพเดททรงผมจากฝากฝั่งยุโรปบ้าง ก็ยังไงๆ อยู่ เเพราะหลายคน ก็ชอบแนวยุโรป-อเมริกา เหมือนกัน ทางเราเลยไปเฟ้นหาทรงผมชุดนนี้จากแดนไกลเลยทีเดียว โดยชุดนี้จะเน้น รงผมสั้นๆ เป็นหลัก ยังไงก็ลอง เลือกแนวที่ชอบแล้วกันครับ



Credit::: ขอขอบคุณข้อมูลจาก เว็บไซด์ ทรงผมชั้นนำของ เกาะอังกฤษ http://www.hji.co.uk/Home/ด้วยครับสำหรับ รูปภาพทรงผมผู้ชายอังกฤษเท่ๆ ในชุดนี้

ขอขอบคุณทุกท่านที่ ติดตามอย่างเสมอมาครับ และ ตอนต่อไป ผมจะนำ ข้อมูลอะไีมาบอกต่อนั้น อย่าลืมติดตามกัน เดือนใหม่แล้วใคร ที่เริ่มผมยาวๆ ก็อย่าลืม มองๆ หา ทรงผม เท่ๆ ที่เหมาะกับ สไตล์ผม และ บุคลิกของคุณ ก็แล้วกันครับ สำหรับวันนี้ สวัสดีครับ ^^

Advertisement