Men's Hairstyles ตะลุย กองถ่าย MV ลืมเธออย่างไร?

Men's Hairstyles ตะลุย กองถ่าย MV ลืมเธออย่างไร?                                                                
By นายคนนั้น

สัจจวัชร ดวงเมือง


            วันอังคาร ที่ 22 พฤษภา 2012 ที่ผ่านมาทีมงานได้มีโอกาสได้บุกไปยังกองถ่าย มิวสิควีดีโอ เพลง ลืมเธออย่างไรของ หนุ่ม สจ๊วต(สัจจวัชร ดวงเมือง) นักร้องเสียงคุณภาพคนใหม่ ที่กำลังเตียมปล่อยสู่สายตาประชาชน ซึ่งถ่ายทำกันไกลถึงจังหวัดเชียงใหม่เจ้า... โดยเพลงนี้ เป็นเพลงเกี่ยวกับ "ความรัก ที่แม้รักเพียงใด แต่ก็ต้องจำใจลืม" โดยมี พี่โอปอล Acappella 7 มาร้อง Feat. ด้วย

            พิเศษมากๆ ใน MV ตัวนี้ ก็ได้น้อง พีช อรณิชชา เพ็ญวรรณ นางเอกแสนสวยและน่ารักมาร่วมแสดงในบทบาทที่แสนจะเศร้าเรียกน้ำตาได้เป็นอย่างดี เรื่องราวความรักในมิวสิควีดีโอ ลืมเธออย่างไร? จะเป็นอย่างไรนั้น คงต้องติดตามกันต่อไปครับ รับรองว่าเพลงเพราะ ภาพสวยงาม และน่าติดตามเป็นแน่แท้
สำหรับใคร ที่อยากลองฟังเพลงนี้ ใน Version แรก (ขณะที่รอดู MV ใหม่) ก็กดฟังได้ แะเข้าไป Like แะติดตามข่าวคราว ใน Fanpage ของเค้าได้ที่ http://www.facebook.com/stewardsolo นะครับ ^____^


รรยากาศการถ่ายทำ
บ้านหรูสไตล์ Oriental 
ARADA PHOTOGRAPHY
ทีมงานภาพจาก ARADA PHOTOGRAPHY
และ สถาบันส่งเสริมศิลปะการแสดง Chiangmai Troupe

ทรงผมผู้ชาย
หนุ่มสจ๊วต (สัจจวัชร ดวงเมือง) และ น้อง พีช อรณิชชา นักร้องและนางเอก MV 
พีช อรณิชชา
ลองทายกันครับว่า แอ๊ดมิน นายคนนั้น ซ่อนตัวอยู่ที่ไหนในภาพนี้ อิอิ

วันนี้พักเรื่องทรงผมผู้ชายซะหน่อยครับ แต่ความจริงก็อยากเขียนเรื่องทรงผม ผู้หญิงใน MV ที่แอ๊ดมินไปบุกมานี้เหมือนกัน ฮ่าๆ เอาเป็นว่าถ้ายังไง ไว้พบกับ ทรงผมนักร้องชายไทยสุดเท่ ในปี 2012 ที่กำลังรวบรวมอยู่แล้วกันครับ สำหรับวันนี้ สวัสดีครับ ชาวบล๊อก Men's Hair Styles ทุกท่าน >___<"