Pope-Thai-actors-Short-hairstyles

ทรงผมผู้ชายเท่ๆ ในแบบ โป๊บ ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ

 Advertisement

ทรงผมดาราชาย            ทักทายกันเล็กน้อยครับ หลังจากห่างหายกันไปนานพอสมควร วันนี้ Men's hairstyles ขอนำเสนอทรงผมผู้ชายเท่ๆ แบบฉบับดาราไทยที่รับรองว่า ต้องถูกใจหลายๆ คนกันครับ โดยแบบทรงผมผู้ชายวันนี้เป็นภาพของ หนุ่ม โป๊บ ธนวรรธน์ นักแสดงหนุ่มจากช่อง 3 สี ซึ่งเป็นทรงผมสั้นเหมาะกับทั้งวัยรุ่นและวัยทำงาน อีกทั้งเหมาะกับอากาศร้อนบ้านเราด้วยครับ เพราะว่าโปร่งสบายอีกทั้งยังดูโฉบเฉี่ยวและคล่องตัวสูง สปอร์ตมากๆ เยทีเดียวครับ นอกจากนั้นข้อดูของทรงผมสั้นแบบนี้ก็คือ เชตได้ไม่ยาก และไม่ต้องดูแลให้ยุ่งยากมากมายครับ สำหรับใครที่กำลังมองหาทรงผมแบบนี้อยู่ ลองพิจารณาดูครับ เหมาะกับทั้งหนุ่มเอเชียที่มีใบหน้ารูปไข่ และคนที่หน้ารูปสามเหลี่ยมครับ เชตสไปกี้ซักหน่อยแค่นี้ก็มั่นใจได้แน่นอนครับว่า สาวๆ จ้องมาตาเป็นมัน ;)

โป๊บ ธนวรรธน์
โป๊บ ธนวรรธน์ ใน นิตยสาร Hamburger 

โป๊บ ธนวรรธน์

ทรงผมชาย โป๊บ
ทรงผมของหนุ่มโป๊บ ที่ด้านข้างดูโฉบเฉี่ยว และหน้าตรงที่ดูเท่มีสไตล์



Credit ::: รูปภาพจาก นิตยสาร Hamburger ฉบับ เดือน สิงหาคม 2554 ครับ ซึ่ง เป็นการถ่ายแบบให้กับโครงการ ของ  PTT Blue Innovation  ภายใต้คอนเซปต์ที่ว่า "คนรุ่นใหม่ หัวคิดทันสมัย มั่นใจ PTT Blue"