PUT-OIC กับทรงผมแนวๆ จาก MV ความเหงาโทรเข้ามา (เตชินท์)

ทรงผมผู้ชาย เท่ๆ ในสไตล์ ของ พุฒิ OIC จาก MV ความเหงาโทรเข้ามา

วันนี้ มี แฟนๆ บล๊อก comment ไว้ว่า...
   


    

       














          อีกครั้งตามคุณขอมาครับ เนื่องจากมีผู้ชมบล๊อกท่านหนึ่ง request ในโพส ทรงผมผู้ชาย เกาหลี ชุดล่าสุด ขอให้ผมหาทรงผมของ พุฒิ OIC ที่ใช้ใน MV  ความเหงาโทรเข้ามา (เตชินท์) ครับยอมรับว่าผมเองก็ยังไม่เคยดู ก็เลยไม่เฟ้นไปหามาจนได้ครับ และ อยากบอกว่าทรงผมทรงนี้ เท่ สุดๆ แถม เป็นแนวเกาหลีอย่างรุนแรงทีเดียว น่าจะถูกใจหลายๆ คน วันนี้เลยนำภาพทรงผมดังกล่าวมาให้ชมครับ และก็ไม่วายนำ MV มาให้ชมกันด้วยครับ ใครชอบทรงผม ก็เซฟรูป ไปให้ช่างตัด ส่วนใครชอบ เพลง ก็ แนะนำให้ไป โหลดเพลง ของจริง ลิขสิทธิ์แท้ซึ่ง ก็ไม่เพลงเลยนะครับ (ในคลิปมีเบอร์อยู่) เอาเป็นว่า ก็ขอมาจัดให้ ครับ เชิญชมกันเลย


พุฒ OIC
ทรงผมของ พุฒิ OIC ใน MV ความเหงาโทรเข้ามา

พุฒ OIC
พุฒ OIC

เตชินท์
เตชินท์ นักร้องเจ้าของ เพลง ความเหงาโทรเข้ามา

          คราวหลังถ้ามีโอกาส ก็จะนำภาพทรงผม นักร้องหล่อๆ เท่ๆ หลากสไตล์มาฝากกันอีกครับ ยังไงก็อย่าลืมติดตามกัน ถูกใจ อย่าลืม กด Like กันด้วย จะได้เป็นกำลังใจครับ หรือแนะนำทรงผมผู้ชาย เท่ๆ
เข้ามาก็ได้ครับ ยินดีเสมอ ^^

สำหรับคนที่ยังไม่เคยดู MV เตชินท์ ความเหงาโทรเข้ามา 
เชิญจิ้ม เลยครับ