ทรงผมผู้ชาย แบบทรงผมผู้ชายเท่ๆ ฉบับ ดาราเกาหลี และเอเซีย ชุดที่ 3

ทรงผมผู้ชาย แบบทรงผมผู้ชายเท่ๆ ฉบับ ดาราเกาหลี และเอเซีย ชุดที่ 3


ในที่สุดก็มาถึงชุดที่ 3 แล้ว สำหรับแบบผมเท่ๆ ของ ดารา เอเชียของเรา *0*

ดูทรงผมผู้ชายเกาหลี ไปเยอะพอสมควรแล้ว คราวนี้ เรามาลองดูทรงผมผู้ชายเท่ๆ ในแบบรูปแบบของ ผู้ชายเอเชีย หลายๆ ประเทศดูครับ คราวนี้มาเต็มๆ ทั้งดาราชาย ไต้หวัน ญี่ปุ่น ฮ่องกง สังเกตุว่า ความหล่อ ของหน้าตาและทรงผม กินกันไม่ลงจริงๆ 

Kingone_Wang
Jin Yuan Feng

คีตะ


ทาเคชิ คาเนชิโร่1

ทาเคชิ คาเนชิโร่2

อูจุน

เอดิสัน เฉิน1

เอดิสัน เฉิน2
























































































คราวต่อไป อยากจะดู ทรงผมแบบไหน ของประเทศอะไรอีก ก็ ส่งข้อความมากันได้เลย ถ้ามีคอมเม้นซักเล็กน้อย จะดีใจมาก ยังไงก็ขอให้มีความสุขมากๆ ครับ


อัพเดท รวบรวมทรงผมผู้ชายเอเชีย ตั้งแต่ ชุดแรก ถึงปัจจุบัน 
คลิก >>> http://men-hairstyles.blogspot.com/p/men-asian-korean-actors-hairstyles.html




-----------------------------------------------------------------