ทรงผมเท่ๆ ของ ดาราเกาหลี และเอเซีย ชุดที่ 1

ทรงผมผู้ชาย แบบทรงผมผู้ชายเท่ๆ ฉบับ ดาราเกาหลี และเอเซีย ชุดที่ 1

(Choi ShiWon, Jung Joon-Ho, Joo Ji Hoon, Joo Jin Mo จู จิน โม, Jo In Sung, Dennis-Joseph-O-Neil) ตามลำดับเลยครับ ผมไม่ค่อยรู้จักหรอกครับ แต่ไปพยายามรวมมาให้







แบบผมผู้ชายเกาหลี ชุด แรกนี้ ผมสั้น 3 ทรง และ ผมค่อนข้างยาว อีก 3 ทรงครับ เลือกกันตามความชอบเลย 6 คนก็ 6 สไตล์จริงๆ สำหรับคนที่ชอบ ลุคแบบเกาหลี จะว่าไปแล้วทรงผมผู้ชายเกาหลี กับทรงผมผู้ชายไทยตอนนี้ก็คล้ายๆ กันแล้วนะครับ บางทีดาราไทยเองก็ตัดทรงผมแบบนี้ และ เหมาะกว่าดาราเกาหลีก็มีเหมือนกัน เดี๋ยวนี้บางทีก็แยกไม่ค่อยออกแล้ว ละ 555+ นักร้องไทย บางทีก็ไป โกอินเตอร์ที่เกาหลี นักร้องเกาหลีก็ มีหนีมาเที่ยวไทยบ่อยๆ

Advertisement