เลือกทรงผมให้เหมาะกับรูปหน้าของคุณ!!!


รูปหน้าแบบไหน เหมาะสมกับผมทรงแบบไหนกัน?

คนเรามีรูปหน้าไม่เหมือนกัน ดังนั้นการเลือกทรงผมก็ควรเลือกให้เหมาะกับรูปหน้าด้วยสิ่งนี้จะช่วยให้  คุณมีรูปลักษณะที่ดูโดดเด่นขึ้น และทรงผมที่เหมาะสมจะช่วยดึงเอาจุดเด่นของรูปหน้าออกมา
 ในขณะเดียวกันมันจะ กลบจุดด้อยของรูปหน้าของคุณได้อีกด้วยนะ ^^


Oval Face- รูปกลมรี


Round Face - หน้ากลม


Triangular Face - หน้าสามเหลี่ยม



Heart Face - รูปหัวใจ



Diamond Face - รูปเพ็ชร



Square Face - หน้าเหลี่ยม



Oblong Face - รูปไข่

ทีนี้ก็ลองปรับเปลี่ยนทรงผมให้เข้ากับบุคลิดของคุณดู ด้วยนะครับ รับรองว่า จะต้องมีคนชมคุณแน่ๆ ชาว men-hairstyles อย่าลืมคำนึงถึงทรงผม ที่เหมาะกับคุณนะครับ

( ข้อมูลและภาพจาก http://coolmenshair.com)

Advertisement