ทรงผมเท่ๆ ของ ดาราเกาหลี และเอเซีย ชุดที่ 2

Advertisement



ทรงผมผู้ชาย แบบทรงผมผู้ชายเท่ๆ ฉบับ ดาราเกาหลี และเอเซีย ชุดที่ 2

เรียงชื่อ และรูปภาพ ตามลำดับเลยนะครับ ดูเอากันเองนะว่าใครเป็นใคร ทรงผมใครเท่ กว่าใคร แบบไหนเหมาะกับตัวเรา (Kim Jung Hoo , Kingone Wang, Rain, Kong Yu, คิมคิบอม, คิมเรวอน)

เช่นเคยนะครับ รวบรวมมาจาก หลากหลายที่ทีเดียว และผมก็ไม่ได้รู้จักทุกคนนะครับ ดังนั้นหากพิมพ์ชื่อผิดบ้างก็แย้ง ก็บอกจุดต้องแก้ไขกันเข้ามานะครับ ชุดนี้ มีทั้ง แบบผมสั้น ผมสั้น-กลาง และ ค่อนข้างยาวเลยครับ






แบบผมผู้ชายเกาหลี ชุด ที่สองนี้ ก็คละกันไป ทั้งผมสั้นบ้าง ยาวบ้าง ไว้มีเวลาจะพยายามรวบ รวม ไว้เป็นหมวดหมู่นะครับ เพื่อเวลา หาข้อมูลทรงผมผู้ชาย ในแบบต่างๆ จะได้หาได้ไม่ยากครับ แต่ตอนนี้ข้อมูลยังไม่มาก ขอ อัพเดท เป็นชุดๆ ไปก่อนครับ

เห็นว่าหลายคนดูบล๊อกแล้ว ก็ เกิดมีอาการคันหัว(ไม่ใช่มีรังแค นะครับแต่เกิด อย่างไปตัดผม เปลี่ยน ลุค กันซะหน่อย):: ยังไงก็เลือกได้ตามใจชอบเลยครับ ชอบแบบผมผู้ชาย แบบไหน ผมก็จะพยายามสรรหามาให้ โพสไว้ในบล๊อกก็ได้ หรือ จะโพสใน face book ของเรา ที่ http://www.facebook.com/pages/Mens-Hairstyles/146995402044524



ยังไงก็อย่างลืม ติดตาม ด้วยนะครับ ^^