ทรงผม Undercut ของผู้หญิงเท่ๆ สไตล์ Miley Cyrus


 Advertisement
            'ผู้หญิงก็ไว้ผมทรง Undercut ได้ เหมือนกันครับ'...แถมเท่มากซะด้วย! วันนี้เรานำภาพของ นักร้องสาวสุดเซ๊กซี่สะเทือนวงการเพลงอย่างสาวสุดเท่ Miley Cyrus มาฝากกัน นอกจากแนวเพลงของเธอจะดุดัน และ มีสเน่ห์แล้ว ทรงผมและการแต่งตัวของเธอยังจัดจ้าน ไม่ซ้ำใครอีกต่างหากเยี่ยมไปเลยใช่ไหมล่ะ
ไมลีย์ ไซรัส
เจ้าของทรงผม เท่ๆ ทรงนี้ ชื่อเดิมคือ 
เดสทินี โฮป ไซรัส เธอคือยอดหญิง นักแต่งเพลง นักร้องชีดัง นักแสดงสาวสัญชาติอเมริกัน ด้วยบุคลิกโดดเด่น และแนวเพลงที่แก่นเซี้ยว และซีรีย์หลายเรื่องที่เธอแสดง ทำให้เธอเป็นที่รู้จักกว้างขวางและเป็นที่นิยมอย่างแพร่หลาย 


ทรงผม Undercut สุดเท่ ของ สาวไมลีย์ ไซรัส 

Undercut ผู้หญิง
ทรงผมแนวๆ Undercut ในแบบของผู้หญิง
ทรงผม ไมลีย์ ไซรัส
ไมลีย์ ไซรัส กับทรงผมสุดเท่ของเธอ


ทรงผมผู้หญิงสั้น
Meily Cyrus with Undercut hairstyles

"ในปี 2008 ไซรัสได้อยู่ในรายชื่อท่ามกลางศิลปิน นักแสดง และเหล่าเอนเทอร์เทนเนอร์ จากนิตยสารไทม์ ในการจัดอันดับ 100 อันดับ คนที่มีอิทธิพลที่สุดในโลก นอกจากนั้นนิตยสาร ฟอร์บ ยังจัดอันดับเธออยู่อันดับ 35 ในหัวข้อ "100 คนดัง" ด้วยเธอมีรายได้มากกว่า 25 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2008" (ข้อมูลจาก วิกิพีเดีย)