2PM hair styles Korea Star Men hair

ทรงผมผู้ชายเกาหลี เท่ๆ กับ 7 หนุ่ม 2PM!!!!



    ห่างหายไปพอสมควรสำหรับการอัพเดททรงผมใหม่ๆ วันนี้พิเศษ ขนมาเพียบเลย ทีเดียว หลังจากมีโอกาสได้พักผ่อนวันหยุดยาว(วันแม่) ไปแล้วกลับมาครั้งนี้ นำภาพทรงผมผู้ชาย เท่ๆ ฉบับ ดารา เกาหลี มาให้ชมให้ลองเลือก เช่นเคยครับ แต่คราวนี้ พิเศษ จริงๆ เพราะ เป็นทรงผมเท่ๆ หลากหลายสไตล์ จาก หนุ่มๆ นักร้องสัญชาติเกาหลี ที่สาวๆ คลั่งไคล้ อย่าง วง 2PM บอยแบนด์เกาหลี ที่เรียกได้ว่าดังที่สุดในประเทศไทย อาจเพราะว่า 1 ใน 7 นั้น มี คนไทยอยู่ด้วย ที่ว่านี้ก็ไม่ใช่ใคร ก็ นาย นิชคุณ สุดยอด ไอดอลของเด็กๆ มัธยมเค้าแหละครับ ^^  มาดูกันเลยดีกว่า....




 คิม จุนซู 2PM (Kim Junsu )
จุนซู 2PMจุนซู 2PMจุนซู 2PM









จุนโฮ 2PM
ลี จุนโฮ 2PM (Lee Junho )จุนโฮ 2PMจุนโฮ 2PM


  ปาร์ค แจบอม 2PM (Park Jaebeom )

แจบอม 2PM

แจบอม 2PMแจบอม 2PM



            ชานซุง 2PM (Hwang Chansung )





แทคยอน 2PMแทคยอน 2PMแทคยอน 2PM (Ok Tae Cyeon )แทคยอน 2PM








นิชคุณ 2PM


เป็นยังไงกันบ้างครับ สุดยอดกันเลยทีเดียว กับทรงผมผู้ชาย แนวๆ ทรงผมผู้ชายเกาหลี อินเทรน ที่เราคัดมากฝาก จัดเต็มกันไปเลยทีเดียว ถ้าชอบก็ ช่วยกด Like บล๊อกของเรากันด้วยนะครับ หากมีอะไรใหม่ๆ อัฟเดทดีๆ จะได้รู้ข่าวก่อนใคร ทาง Facebook ของเราครับ ^^

จาก ทรงผมนักร้องชาย เกาหลีเท่ๆ ชุดนี้ คราวหน้าจะเป็นทรงผมแบบไหน ของ ไทย เกาหลี เอเซีย หรือยุโรป ก็คอยติดตามกันให้ดีนะครับ สำหรับวันนี้ ขอให้มีความสุขครับ ทุกท่าน ฮ่าๆๆๆ


Advertisement