โฆษณายาสระผม ที่เป็นมากกว่าแค่แชมพู!!! (advertisement by shampoo pantene)

ดูโฆษณาแชมพู และนึกย้อนดูผมตัวเอง????


            วันนี้ เปิดดูโฆษณา ในโทรทัศน์ครับ พอดีได้หยุดอยู่บ้านเกือบทั้งวัน้ราะรถคู่ใจเกิดเสียกระทันหัน เลยนั่งเปิดทีวีดูทั้งวันเลยก็ว่าได้ ขนาดกินข้าวยังนั่งหน้าจอ หน้าแปลกครับ ที่โฆษณาส่วนใหญ่เลย ก็คือรื่องการดูแลสุขภาพนั่นแหละ ไม่ว่าจะเป็นการดูแลสุขภาพผม(แชมพู หรือยาสระผม) การดูแลสุขภาพผิว(ครีมต่างๆ) หรือการดูแลสุขภาพเนื้อตัวร่างกาย สิ่งเหล่านี้ก็ทำให้ผมตระหนักว่า คนเราต้องหมั่นดูแล สุขภาพของตัวเองให้ดีๆ ครับ นอกจากจะเพื่อความสดชื่น แข็งแรงแล้ว อีกอย่างนึงที่สำคัญขาดไม่ได้เลยก็คือ เพื่อเสริมความมั่นใจ และ สร้างความโดดเด่นมีเสน่ห์นี่แหละครับ แต่มันมีโฆษณา อยู่ตัวนึง ที่ ทีแรก ผมก็นึกว่า เป็นโฆษณา ประกันชีวิต insurance อะไรแบบนั้น

พอนึกถึงโฆษณาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ ดูแลเส้นผม ก็เลยนึกถึง โฆษณานี้ขึ้นมา ถือว่า ผักผ่อนชิวๆ ก็ลยกันครับวันนี้



ดูทีไร ก็สะเทือนใจทุกทีไป อย่างน้อย โฆษณา นี้ก็บอกให้เรารู้ว่า เส้นผมกับความมั่นใจ ก็ไม่สำคัญเท่าจิตใจมุ่งมั่นของคุณครับ ^^



แม้ว่าโฆษณานี้จะออกมาได้นานพอสมควร แต่มันก็ยัง ถูกพูดถึงอยู่หลายๆ ครั้งเลยนะครับ คน 2 คน อาจแตกต่างกัน คนหนึ่งดูดีมีฐานะและได้เปรียบกว่าทุกด้าน ส่วนอีกคน แม้เพรียบพร้อมทางด้าน รูปร่างหน้าตา แต่กลับมาความพิการที่มองไม่เห็น และขาดโอกาส แต่ความเป็นคนไม่ได้แตกต่างกันเลยนะครับ ความสำเร็จอยู่ที่ความพยายาม (ถ้าเป็นผู้ชายแสดง จะสะบัดทรงผมผู้ชายแบบนี้ได้มั้ยนะ ฮ่าๆๆ ขอบคุณแพนทีนนะครับ)


Advertisement