ซีรีย์ร้อนๆ ก๊อสซิฟ เกิร์ล Gossip Girl กับ ทรงผม สุดฮอต!!!

Gossip Girl กับ ทรงผม สุดฮอต!!!


ทรงผมผู้ชาย แบบทรงผมผู้ชายเท่ๆ ในสไตล์ของ ผู้ชาย ยุโรป-อเมริกา ชุด พิเศษ

วันนี้ men-hairstyles.blogspot.com ของเราขอจับเอา ซีรีย์ร้อนๆ มาเขย่าซักเล็กน้อย
ความจริงแล้ว ซีรีย์ Gossip girl ก็อาจจะไม่ค่อยคุ้นหู เราๆ ผู้ชายเท่าไหร่ อาจไม่คุ้นเท่า 2 and a half men หรือ ซีรีย์ ติดเกาะ Lost หรือ แหกคุกมันๆ อย่าง Prison break
แต่เนื่องจากความฮอตในหมู่สาวๆ แล้วจะให้เรามองข้ามไป ก็ ไม่ได้ ยิ่งสมัยนี้ สาวๆ นิยม กรี๊ด หนุ่มๆ แบบ Metro-sexual หรือ ผู้ชายเท่ๆ แบบ Neosexual (ไม่รู้จักก็ นึกถึง พี่โดมเอาไว้ครับ เท่ๆ แบบนั้น)
เราก็มาดูๆ ไว้ซักกะหน่อย จะได้รู้เท่าทันก็แล้วกัน ><"
------------------------------------------------------------------------------------------------

มาทำความรู้จักหน้าตา ของ 3 นักแสดงนำ ฝ่ายชายกันดีกว่า


1. Chace Crawford (คนกลาง) แสดงเป็น Nate Archibald บุคลิก อบอุ่น สุภาพ และเงียบขรึม
2. EdWestwick (คนขวาแสดงเป็น Chuck Bass ผู้ชาย มาดเข้ม เพลย์บอย ร้ายๆ เย็นชาและลึกลับ
3. PennBadgley (คนซ้าย) แสดงเป็น Dan Humphrey หนุ่มมาดเซอร์ อาร์ตๆ มีอารมณ์ขัน
------------------------------------------------------------------------------------------------

รู้จักหน้าคร่าตากันไปแล้ว ถึงเวลา มา close up ที่ ทรงผมเท่ๆ ของพวกเค้ากันเลยดีกว่าครับ

ทรงผมผู้ชาย เท่ๆ จากซีรีย์ ดัง Gossip Girl



เป็นยังไงกันบ้างครับ ถูกใจรึเปล่าครับ สำหรับคนที่ของ ทรงผม แนวๆ ยุโรป และ อเมริกา มาไปค้นไปหามาให้แบบเต็มๆ แบบนี้ คราวหน้า จะเป็นทรงผมแบบไหน คงต้องคอยติดตามกันนะครับ สำหรับวันนี้ สวัสดีครับ อิอิ ^^
----------------------------------------------------------------------------------------------

และเช่นเคย เวลา อัพเดท ตอนพิเศษ ....ต้องมีของแถม มาดู นางเอกกัน!!!!

Credit:::: ----------------------------------------------------------------------------
ขอบคุณรูปภาพประกอบ และ อัพเดท ข้อมูลข่าวสาร ของ Gossip Girl ได้ที่นี่

เจ้าของ ลิขสิทธิ์
---------------------------------------------------------------------------------------

Advertisement