Asian Hairstyles Design - defined spikes for Men

คลิป การจัดทรงผมตั้งๆ แนวๆ สไตล์ เอเชีย
--------------------------------------------------------------

     วันนี้ อัพเดท ใหม่ๆ กับ คลิปการจัดแต่งทรงผม เท่ๆ สไตล์เอเซียกันครับ ทรงนี้แหมาะสำหรับ ผู้ชายที่มี ลักษณะผมตรงครับ จะจัดทรงผมรูปแบบตรงๆ ธรรมดาๆ ยังไงให้ เท่ บาดใจ สาวๆได้บ้าง วันนี้เรามีคลิป สอนการจัดแต่งทรงผมตั้งๆ แนวๆ มาฝากกันครับ

เริ่มจาก เตรียมอุปกรณ์ ที่ต้องมีกันก่อนครับ...







อุปกรณ์ ในการจัดทรงผม
1. แว๊ก จัดทรง แบบแข็ง(แบบด้าน และแข็งพิเศษ Super Hard Wax) 1 กระปุก
2. ที่หนีบผม สำหรับการจัดแต่งทรงผม 1 อัน
3. สเปรย์จัดแต่งทรงผม
4.หวี หรือใช้มือ แทนก็ได้ครับ



คลิป การจัดทรงผมผู้ชาย เท่ๆ ตั้งๆ


วิธีการแต่งผม คร่าวๆ
1. เริ่มจากการใช้แว๊กก่อน เช็ด และเป่าผมให้แห้งก่อนและใช้มือ หรือหวี สางผมให้ตั้งตรง ขยี้แว๊กให้ ทั่วฝ่ามือ และละเลงแว๊กให้ทั่วผมทุกส่วนอย่างกระจาย และทั่วถึงตั้งแต่โคนจรดปลายเส้นผม
2. ให้ฝ่ามือ ไล่ผมจากโคนผม ขึ้นไปยังปลายผม เริ่มจาก ข้างหูขึ้นไป ให้ผมอยู่ทรงและ ตั้งขึ้น(ดูรูป ประกอบ)
3. ให้กำมือและ ดึงเส้นผมด้านหลังศรีษะออกไปให้ชี้ไปด้านหลัง จากนั้นใช้ฝ่ามือดึงผมให้ชี้โดยให้นิ้วช่วยหนีบและรูดขึ้น ทำเหมือนกันทั้งด้านหลังและด้านบนของศรีษะ
4. หนีบซ้ำด้วย ที่หนีบผม จะช่วยให้ผมอยู่ทรงและ จัดทรงได้นาน (บีดข้อมือไปด้านหน้าเล็กน้อยขณะหนีบผม)
5.  หลังจากหนีบผมให้ ตั้งแล้ว ให้ป้ายผมไปด้านเดียวกัน(ตามทิศทางธรรมชาติของผมคุณ) ทิศทางเดียวกับที่ ขวัญของศรีษะคุณนั่นเอง โดยการหนีบนั้นให้ใช้มือสาง
ผมไปทางดังกล่าวแล้วหนีบผมด้วย ที่หนีบไฟฟ้า
6. หลังจากจัดทรงเรียบร้อย ฉีดตามด้วยสเปร์ยจัดแต่งทรงผม เพื่อให้ทรงที่จัดอยู่ได้นาน (ควรเลือกสเปร์ยที่ อยู่ทรงได้นาน 8-10 ชม.)


หมายเหตุ::: การจัดทรงผมผู้ชาย ลักษณะนี้ เหมาะกับคนผมตรงและ ผมเส้นใหญ่ครับ และผมจะโดนความร้อนมาก ควรดูแลเส้นผมให้ดีด้วย เส้นผมของคุณจะได้ไม่เสียแห้งกรอบครับ


----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


ทิ้งท้าย::::
         เป็นยังไงกันบ้างครับ หวังว่าคงจะถูกใจไม่มากก็น้อยนะครับ ใครที่กำลังอยากลองเปลี่ยนทรงผมใหม่หรือ จัดทรงผม แบบใหม่ๆ แนวๆ เท่ๆ ก็ลองเอาไปหัดทำกันดูไม่เสียหลายครับ ยังไงก็ขอบคุณที่ติดตามกันอยู่เสมอๆครับ สำหรับคราวหน้า Men-Hairstyles.blogspot.com จะมีข้อมูลอะไรดีๆ เด็ดๆ เกี่ยวกับ ทรงผมผู้ชาย เท่ๆ ก็อย่าลืมติดตามกันครับ


และก่อนจากกันไป เช่นเคยครับชอบก็ช่วย Like ด้วยนะครับ อิอิ ><"