จัดผมให้ดูเซอร์ๆ เท่ๆ ด้วย ที่หนีบผมกันเถอะ

How to Curl & Style Short Hair for MEN by LE'SASHA Wet2Dry   


คลิป วีดีโอ การจัดแต่งทรงผม ผู้ชาย เซอร์ๆ จาก LE'SASHA 




          วันนี้มาดู วิธีการจัดแต่งทรงผมผู้ชาย ให้ออกมา เซอร์ๆ เล็กน้อยครับ ทรงนี้ต้องใช้ ที่่่หนีบผมทำด้วยครับก็สามารถเนรมิต ผม ยาวๆ ตรงๆ ของเราให้ กลายมาเป็นผมหยัก เล็กน้อย ดู เซอร์ๆ เท่ๆ ไปอีกแบบครับ ยังไงก็ลองศึกษาทำตามกันเองครับ รับรองว่า จะได้เปลี่ยน ลุคใหม่ ให้กลายเป็นหนุ่มมาดเซอร์ ถูกใจสาวๆ ได้อย่างแน่นอนครับ

ขอขอบคุณ คลิปวีดีโอจาก เลอซาช่า ครับ 

-----------------------------------------------------------------------------------------------------
คราวหน้าจะเป็นคลิปการจัดทรงผมผู้ชายแบบไหน หรือจะมี ทรงผมอะไรใหม่ๆ มาอัพเดท ก็อย่าลืมติดตามกันด้วยนะครับ สำหรับวันนี้สวัสดีครับ ^^

Advertisement