แบบทรงผมผู้ชาย ยุโรปชุดที่ 2 ในสไตล์ ผู้ชายผมยาว Long hairstyles of Men 2011

Pictures of Long hairstyles of Men 2011
Advertisement

    

         สำหรับผู้ชายส่วนใหญ่ ถ้าจะพูดถึง ทรงผมผู้ชายหล่อๆทรงผมที่นิยมคงเป็นทรงผมสั้น กันซะส่วนใหญ่ แต่มีผู้ชายจำนวนไม่น้อยเหมือนกันที่นิยมทำผมยาว

        จะเรียกว่าเป็นเอกลักษณ์ของผู้ชายที่ไว้ผมยาวก็ว่าได้ครับ ที่ผู้หญิงกลุ่มหนึ่งเลยที่เดียว ชื่นชอบผู้ชายผมยาวเป็นพิเศษ แต่คงไม่ใช่ ไว้ผมยาวสกปรกรกรุงรังหรอกนะครับ แต่เป็นผมยาว เซอร์ๆ หน่อย หรือไม่ก็ดูสะอาดสะอ้านสักหน่อย วันนี้นำตัวอย่าง แบบผมผู้ชาย เท่ๆ สไตล์ ไอ้หนุ่มผมยาว มาฝากกันครับ จะดูดีดูเท่ขนาดไหน ก็ลองชมกันครับ




ทรงผมผู้ชายแบบผมยาวชาย


ผู้ชายผมยาวแบบผมยาวของผู้ชาย


ทรงผมเท่ๆ


หนุ่มผมยาว
(ภาพสุดท้ายแถมครับ ไอหนุ่มผมยาว จากฝั่งเอเชีย คนเดียว ของเรา)


วันนี้ นำมาให้ชมให้เลือกกันถึง 9 แบบเลยทีเดียวเรียกว่าจุใจกันไปข้างหนึ่งเลย เพราะ มีเสียงเรียกร้องมาทาง Facebook ว่าอยากได้ ทรงผมผู้ชาย แบบยาวๆ บ้างครับ ทางเราก็เลยไปลองหามาให้ครับ เป็นอย่างไรกันบ้างถูกใจมากรึเปล่า ^^