ทรงผมสุดเท่ กับ ชาว เดอะสตาร์!!! (ทรงผม ผู้ชายไทยชุด ที่ 5)

Advertisement

ทรงผมผู้ชาย แบบทรงผมผู้ชาย ใหม่ๆ สไตล์ The Star (ทรงผม ผู้ชายไทยชุด ที่ 5)
-----------------------------------------------------------------
วันนี้ไปค้นฟ้าคว้าดาว เอ้ย!!! ไม่ใช่!!! ไปค้น ทรงผม ใหม่ๆ มานำเสนอครับ คราวนี้มาเป็นชุดๆ ใหญ่เลยทีเดียว เป็นทรงผม เท่ๆ ของ ชาว เดอะ สตาร์ เค้าล่ะครับ มี หลายปี หลายคน หลากหลายสไตล์ ทั้งผมสั้น ทรงผมวัยรุ่นชาย ผมยาวหยักศก ทรงผมป้ายข้าง ผมตั้งยุ่งๆ สารพัดจะหามาครับ ยังไงก็ลอง ชมดูก่อนแล้วกัน เป็นทรงผมหนุ่มๆ The Star 8 คนด้วยกัน...
   

เอ็ม เดอะสตาร์, เอ็ม The Starบี้ เดอะสตาร์, บี้ The Star
ต้น เดอะสตาร์, ต้น The Starกัน เดอะสตาร์, กัน The Starไอซ์ เดอะสตาร์, ไอซ์ The Star
รุจ เดอะสตาร์, รุจ The Star

รายชื่อ เรียงตามภาพ

แถว ที่ 1 - เอ็ม ดอะสตาร์,บี้ เดอะสตาร์
แถว ที่ 2 -ต้น เดอะสตาร์, กัน เดอะสตาร์
แถว ที่ 3 -ไอซ์ เดอะสตาร์, ตูมตาม เดอะสตาร์
แถว ที่ 4 -รุจ เดอะสตาร์, สิงโต เดอะสตาร์


"เป็นยังไงกันบ้างครับ สำหรับทรงผมผู้ชาย ชุดนี้ อาจจะขาดไป หลายๆ คนใน เดอะสตาร์ เอาไว้ว่างๆ จะไปขุดไปค้น มาให้อีกที ก็แล้วกันนะ "

"ชอบไม่ชอบยังไงก็ Vote ให้ด้วย เอ้ย ไม่ใช่ กด Like ให้ด้วยนะครับ ^^ เมนูกดไลท์  ลองหากันดูนะ อยู่ในเว็บนี้แหละ ครับ"